Wizarding World

Chào mừng bạn đến với Wizarding World, mừng bạn đã trở về Hogwarts!

Trải lòng gà lòng vịt đêm khuya:

Tính ra mình có một thói quen mỗi năm cứ vào dịp gần Noel là nhảy về fandom HP để đu. Maybe có lẽ cứ mỗi lần về lại fandom là mình có cảm giác như được về nhà vậy. Hogwarts luôn mang đến cho mình một cảm giác bình yên khó tả, phải công nhận rằng mình cực kỳ thích thiết lập của Harry Potter lắm luôn (hiện tại mình cũng có đang viết một fic SanRi AU HP nà). Hogwarts mang nhiều sắc thái khác nhau, thoạt nhìn trông khá là uy nghiêm và có nét cổ kính, ẩn sâu bên trong tòa lâu đài là tỉ tỉ điều thú vị đang chờ người tới khám phá. Uhu, mình là fan cứng của mấy lối ra vào mật thất trong Hogwarts luôn, tại bị ghiền mấy thứ thú vị như vầy, đôi lúc cũng từng nghĩ rằng không biết bị lạc trong một căn phòng bí mật ở nơi này thì sẽ ra sao nhỉ?

Hogwarts ở thời tiền chiến, thời chiến và hậu chiến, lúc nào cũng luôn dõi theo học sinh của trường. Từ mấy thằng nhóc loắt choắt sau này đứa thì trở thành Tử thần thực tử, đứa thì làm Thần sáng, có đứa đang sở hữu khuôn mặt bảnh trai thì vì đam mê làm chúa tể hắc ám nên trở thành thằng mất mũi trông hề đcđ =))) (trông khi chúa tể đời đầu vẫn bô giai phong độ máu chiến chán) Hogwarts theo dõi chúng nó từ khi chúng nó còn là mấy cặp đôi lén trốn thầy cô để đi hú hí trong trường, cho đến khi chúng nó kết cmn hôn luôn. Ừ, tỉ lệ canon của các couple trong Hogwarts cao lắm đó, hầu hết hơn cả chục đôi canon trong truyện đều là bạn học chung ở Hogwarts hết đấy, nên là khi nào có crush thì dắt lẹ nó tới Hogwarts để hẹn hò nhé =)))))

Chốt lại là mình cực kỳ thích cách mà Hogwarts dõi theo cả một đời người, cả bao thế hệ dòng họ theo học ở đó. Từ nhà Potter, Malfoy, Weasley cho tới Black, Longbottom,v.v.

Xét về fandom trong Harry Potter thì mình join những fd gồm Drarry (HarDra, no switch); JamesSev; Harmony; ArLuci; NewThese và GGAD ✨

Và hầu như các fandom này đúng kiểu chung thuyền thì đều là người một nhà cả, ấm cúng vô cùng.

Nhà HarDra thì đích thị là tàu ngầm do chị Anh Anh và Nobu ‘lead’; đm cái fd này đúng kiểu vừa curse vừa hề luôn, nhớ có đợt có mẹ từng nói “Bọn mình là tàu ngầm, húc chetme mấy con chiến hạm nổi lềnh phềnh trên mặt biển kia, đừng tưởng bọn t lặn mà dễ ăn”. Hàng họ thì đ lo thiếu, không phải không đâu mà người ta gọi nó là một trong những cp tầm top thế giới, danh xứng với thực, thật đấy =))) 🦁🐍

Nhà Harmony ở Việt mình cũng được khá nhiều bạn theo chủ nghĩa trai tài gái sắc giống mình đẩy kha khá =’)) Fandum ít hoạt động nhưng mà mỗi lần vào group là không lo thiếu fic vì Phương nó năng nổ viết quá =)) Respect sự chăm chỉ này của em, em gái nhà Rav ạ 💙

Nói về JamesSev, ArLuci, hai thuyền này chưa có fandom cụ thể nào, lâu lâu cứ đi đường cmt dạo mấy câu, gặp được đồng bọn mà hú hét dui dữ lắm 😊 Nhưng thuyền này bên Nhật cũng không tính là flop đâu, khá ổn định đó, trước cũng từng định mua dou về đọc rồi mà đ được vì đ có tk Paypal đkm 😢

JamesSev, ArLuci đã ngụp lặn 1 thì NewThese còn ngụp lặn 10 =))) TheseNewt may ra còn có hàng do mấy chị Trung sìn chứ NewThese thì kiếm hàng bên Nhật muốn lòi le luôn. Khổ vl, ở Việt mình thì hiện tại mình chưa gặp được đồng râm nào cùng thuyền đâu. Thật đấy =))) Nên chắc là sẽ tự sìn tự vui vậy.

GGAD, chiến hạm vừa mạnh vừa canon, dẩy sung ở cả một trời Âu, trời Á nhưng chừa mỗi VN ra =))) Đúng là ba chấm thật chứ, fandom quốc tế mạnh vl nhưng về Việt mình thì tìm đồng râm trong đau khổ (tất nhiên là chưa thốn bằng NewThese =)) ) Nên là mình tự lập page sìn cho dui vậy huhu-

Nói nhiều thế thôi chứ thật ra vẫn muốn nói nốt câu này nữa =))

❣️ I’m back, Hogwarts 🦉

Xem mình tám nhảm về WW tại đây nhé:
https://www.facebook.com/media/set?vanity=hnphong077&set=a.336280267901022

Page sìn GGAD của mình nằm ở đây:
https://www.facebook.com/giomuathutrenmaitocNguoi

Đồng râm nào đu HarDra thì queo căm vào group này nhé:
https://www.facebook.com/groups/1583965885223603

Còn Harmony thì quẹo lựa dô đây:
https://www.facebook.com/groups/229861814851253

JamesSev, ArLuci, NewThese thì tương lai mình sẽ tự sìn hàng vào up vào wordpress này nha ^^


Bình luận về bài viết này